Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với quảng cáo AdNow

Trong bối cảnh việc đăng ký Google AdSense ngày càng trở nên khó khăn và lượng tài khoản Google AdSense bị “trãm” ngày càng nhiều, các MMOer  đành phải đổ xô đi tìm một giải pháp khác để thay thế. AdNow nổi lên như là một ứng cử viên rất tiềm năng khi tuyên bố họ có mặt tại hơn 100 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.


Đối với Quảng cáo Adnow bạn có thể sử dụng để thay thế quảng cáo Google Adsense rất hiệu quả, Quảng cáo Adnow tuy không chuyên nghiệp và giá click mỗi quảng cáo không bằng GA nhưng các quảng cáo của Adnow nó lại hấp dẫn người dùng click hơn, tỷ lệ click từ 1000 view = 50 click hoặc có thể hơn.

Thực ra thì Ngọc Tường Vy của mình cũng mới gắn và cài đặt mạng quảng cáo adnow gần 1 tháng nay nhưng qua thời gian thử nghiệm mình thấy mạng quảng cáo Adnow này kiếm tiền khá ok, So với Google adsense không những không thua kém mà có phần dễ kiếm tiền hơn đó.





Theo thông tin trên trang chủ của Adnow thì hiện nay đang có khoảng 150.000 Publisher tham gia vào để phân phối quảng cáo kiếm tiền. Hàng này có đến 200 triệu quảng cáo được hiển thị với 1,700 nhà quảng cáo tại 107 quốc gia đang mua quảng cáo tại Adnow (trong đó có Việt Nam).


Những con số trên cho thấy đây là một mạng quảng cào khá tiềm năng và nếu bạn đang sở hữu một webiste/blog với lưu lượng truy cập ổn định thì hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách đăng ký trở thành Publisher.


HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO ADNOW


Quá trình đăng ký vào Adnow khá đơn giản và dễ dàng, đầu tiên bạn chỉ cần truy cập vào Adnow tại đây và tạo một tài khoản.

BƯỚC 1: TẠO TÀI KHOẢN ADNOW


  1. Chọn mục Publisher sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết và nhấn “Submit”. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được một email yêu cầu kích hoạt và xác minh tài khoản. Như vậy là bạn đã đăng ký một tài khoản Adnow thành công rồi.
  2. Tuy nhiên đây chỉ bước tạo tài khoản, bạn cần phải add website/blog của mình vào nữa và đợi nhân viên của họ duyệt thì mới có thể lấy được mã quảng cáo.


BƯỚC 2: ADD WEBSITE VÀO ADNOW


  1. Bạn đăng nhập vào tài khoản sẽ thấy ngay nút “Add site”. Bạn click vào nhé!
  2. Ở trang mới bạn cần điền các thông tin như tên website/blog, domain, chọn ngôn ngữ (ngôn ngữ này là ngôn ngữ của webiste và cũng là ngôn ngữ hiển thị quảng cáo). Chọn số traffic tương ứng (thông thường thì từ 1000 đến 5000 là cũng được duyệt rồi)
  3. Một popup hiển thị, bạn click vào dòng “Agree with the…” sau đó nhấn OK!
  4. Như vậy bạn đã thêm website thành công rồi, tình trạng sẽ là “Is being moderated”(cần đợi nhân viên của Adnow duyệt.)
  5. Khoảng sau 2 ngày thì có email thông báo duyệt thành công.



Lúc này truy cập tài khoản bạn sẽ thấy website đã ở tình trạng “Active” rồi đó!

BƯỚC 3: CÁCH TẠO WIDGET & ĐẶT QUẢNG CÁO ADNOW


  1. Trước tiên bạn cần chọn mục “Widgets” sau đó nhấn nút “Add a widget”
  2. Tiếp theo bạn cần chọn mục "Native Ads", chọn tên website nhấn nút “Add widget”.
  3. Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang chỉnh sửa quảng cáo. Tại đây ở mục bên tay trái bạn có thể thay đổi kiểu hiển thị, font chữ, canh lề, thêm/bỏ cột… sau đó nhấn “SAVE”


>>>Hiện giao diện Dashboard của Adnow không hỗ trợ tiếng Việt, nhưng bạn đừng lo khi lấy mã quảng cáo đặt lên website/blog thì nó sẽ hiển thị theo ngôn ngữ mà bạn khai báo website ở bước trên nhé.

Kết thúc bước này bạn chuyển qua nút HTML vào copy đoạn code và đặt vào website (nơi bạn muốn quảng cáo hiển thị).

BƯỚC 4: HƯỚNG DẪN ĐẶT QUẢNG CÁO ADNOW BẰNG PLUGIN

Đây là một plugin giúp bạn đặt mã quảng cáo vào website WordPress một cách nhanh chóng với nhiều tuỳ biến, vị trí khác nhau để tăng tỷ lệ CTR.


  1. Trước tiên bạn cần cài đặt Adnow plugin. Để cài đặt trong trang Doashboard bạn vào Plugin->Add New sau đó gõ chữ “Adnow” vào ô tìm kiếm nhấn “Enter”.
  2. Ngay sau đó plugin Add Now sẽ xuất hiện, nhấn Install Now để cài đặt!
  3. Tiếp theo nhấn Active để kích hoạt plugin.


Như vậy bạn đã cài đặt plugin thành công rồi.

>>>Vị trí tốt nhất để đặt quảng cáo adnow là ngay bên dưới bài viết, đây chính là vị trí cho tỷ lệ chuyển đổi cao nhất!

WEBSITE NÀO SẼ PHÙ HỢP ĐỂ KIẾM TIỀN VỚI ADNOW

Website của bạn là dạng tin tức và hướng đến đối tượng phụ nữ thì sẽ phù hợp nhất với quảng cáo của Adnow. Đặc biệt là các chuyên mục và nội dung bài viết về làm đẹp, giảm cân, thời trang...

Lượng trafic càng cao thì càng cho doanh thu tốt, tất nhiên nếu bạn biết cách tối ưu và lựa chọn vị trí đặt quảng cáo tốt thì tỷ lệ chuyển đổi cũng rất cao.

ADNOW THANH TOÁN NHƯ THẾ NÀO?



  • Wire: Rút tiền về tài khoản ngân hàng (khuyến kích dùng). Mức tối thiểu là $200 và thời gian nhận tiền khoảng 3 ngày
  • Payoneer: Nếu bạn nào có tài khoản Payoneer thì có thể dùng phương pháp này
  • Paypal: Mức tối thiểu $20. Sau khi nhận tiền qua PayPal cần thực hiện thêm một bước rút về ngân hàng Việt Nam nữa nên hơi mất thời gian.
  • Webmoney: Nhanh nhất, hoàn toàn tự động
  • E-Payments: Nhanh, tự động nhưng chưa phổ biến tại Việt Nam


truy cập vào Adnow tại đây và tạo một tài khoản.




loading...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

loading...
loading...